นันทกา ปรีดาศักดิ์.

ผลของการจัดประสบการณ์แบบโครงการศิลปะที่มีต่อความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กปฐมวัย โรงเรียนสาธิตสถาบันราชภัฏนครราชสีมา / นันทกา ปรีดาศักดิ์.

นำเสนอการวิจัยเพื่อพัฒนารูปแบบการจัดประสบการณ์โครงการศิลปะให้กับเด็กปฐมวัย เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีความเชื่อมั่นในตนเองและกล้าแสดงออกและเป็นตัวของตัวเอง ความภาคภูมิใจในตนเองและการปรับตัวเข้ากับสังคม และเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กปฐมวัยระหว่างกลุ่มทีได้รับการจัดประสบการณ์แบบโครงการศิลปะ และกลุ่มที่ได้รับการจัดประสบการณ์แบบปกติ


การจัดประสบการณ์แบบโครงการศิลปะ--วิจัย.