วิไล แพงศรี.

การวิจัยเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ / วิไล แพงศรี.

หัวใจของพระราชบัญญัติการศึกษาคือการปฏิรูปการศึกษาและหัวใจของการปฏิรูปการศึกษาคือการปฏิรูปการเรียนรู้ การปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานยุทธศาสตร์ การเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้านความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีความรู้ความเข้าใจระดับดีมาก ด้านพฤติกรรมการสอนที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีพฤติกรรมการสอนระดับดีมาก


การปฏิรูปการเรียนรู้.