วีระพงศ์ มาลัย.

ทำอย่างไรให้การค้าแบบออนไลน์น่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า / วีระพงศ์ มาลัย.

การสร้างหรือจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างลูกค้ากับกิจการหรือลูกค้ากับลูกค้า เช่น การทำ Chat Room หรือ Web Board การทำวิธีดังกล่าว นับได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น


พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์.