ซัพพลายเชน : กลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน.

ปัจจุบันนี้ได้เกิดกระแสการตื่นตัวและการตอบรับจากองค์กรธุรกิจทั่วโลกในการนำแนวความคิดการจัดการระบบซัพพลายเชน ซึ่งเป็นการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจที่อยู่ต้นน้ำและปลายน้ำของกระบวนการผลิต ครอบคลุมตั้งแต่ซัพพลายเออร์หรือผู้ขายวัตถุดิบ ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกไปจนถึงผู้บริโภค โดยเน้นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้สามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้และสร้างระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วยต้นทุนที่ต่ำ


การจัดการธุรกิจ.