TY - SER AU - ศิรารัตน์ ปิงเมือง TI - การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 KW - กระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่น KW - แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ KW - แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม KW - ความสามารถด้านการพูดภาษาญี่ปุ่น KW - ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่น UR - https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 34528.pdf ER -