ศิรารัตน์ ปิงเมือง
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 /
ศิรารัตน์ ปิงเมือง
กระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่น--แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม--ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่น--ความสามารถด้านการพูดภาษาญี่ปุ่น--แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์