ศิรารัตน์ ปิงเมือง

การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / ศิรารัตน์ ปิงเมือง


กระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่น--แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม--ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่น--ความสามารถด้านการพูดภาษาญี่ปุ่น--แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์