กุลวดี อำภาวงษ์
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 /
กุลวดี อำภาวงษ์
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI)--ความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์--ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ--ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์