TY - SER AU - อดิศร เนาวนนท์. TI - รูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน KW - การเรียนรู้ KW - การเรียน KW - การสอน N2 - ทำไมนักเรียนบาางคนที่เรียนในห้องเรียนหนึ่งจึงเรียนรู้ได้มากกว่านักเรียนคนอื่นในห้องเรียนเดียวกันหรือห้องเรียนอื่น การพิจารณาหาคำตอบดังกล่าวอาจพิจารณาได้จากองค์ประกอบของรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน ซึ่งเป็นการมองรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอนในแง่มุมทฤษฎีเชิงระบบ ดังต่อไปนี้ 1.บริบท 2.ตัวป้อน 3.กระบวนการในห้องเรียน 4.ผลผลิต ER -