อดิศร เนาวนนท์.
รูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน
/ อดิศร เนาวนนท์.
ทำไมนักเรียนบาางคนที่เรียนในห้องเรียนหนึ่งจึงเรียนรู้ได้มากกว่านักเรียนคนอื่นในห้องเรียนเดียวกันหรือห้องเรียนอื่น การพิจารณาหาคำตอบดังกล่าวอาจพิจารณาได้จากองค์ประกอบของรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน ซึ่งเป็นการมองรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอนในแง่มุมทฤษฎีเชิงระบบ ดังต่อไปนี้ 1.บริบท 2.ตัวป้อน 3.กระบวนการในห้องเรียน 4.ผลผลิต.
การเรียนรู้.
การเรียน.
การสอน.