สุเทพ อ่อมเจริญ.
การวิจัยในชั้นเรียน : กลไกสำคีญสำหรับการประกันคุณภาพการศึกษา
/ สุเทพ อ่อมเจริญ.
การวิจัยเชิงปฏิบัติการมีศักยภาพในการสนับสนุนการแก้ไขปรับปรุงในโรงเรียนอย่างแท้จริง การวิจัยเชิงบูรณาการเป็นเรื่องที่ครูสอนมุ่งพัฒนาคุณภาพการสอนของตนเองโดยการออกแบบแนะนำ และจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของตนเอง การวิจัยในชั้นเรียนถูกนำมาใช้ได้หลากหลาย จุดมุ่งหมาย อาทิ เพื่อการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงาน และเป็นรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษาและใช้ในระบบการวางแผนและการพัฒนานโยบายการศึกษา เป็นต้น.
การวิจัย.