ธีระพล จิ้มศรัทธา.

ระบลบสนับสนุนการตัดสินใจเพื่อการตลาด / ธีระพล จิ้มศรัทธา และ กัลยา นันทา.

ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ (Decision Support Sysem : DSS) เป็นระบบที่เอื้ออำนวยทางเลือกการตัดสินใจที่ดีที่สุด สนับสนุนการทำงานสำหรับผู้มีอำนาจตัดสินใจโดยเฉพาะผู้บริหารระบบสนับสนุนการตัดสินใจทางการตลาดได้ประยุกต์แบบจำลัง DSS เพื่อสนับสนุนกิจการการตัดสินใจทางการตลาด ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือ การจัดการข้อมูลเชิงปริมาณเพื่อแก้ปัญหาทางการตลาด.


ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ.