TY - SER AU - สมิต สัชฌุกร. TI - การวางแผนในการให้บริการ KW - บริการลูกค้า N2 - การวางแผนนอกจากจะคิดว่าจะทำอะไรทำอย่างไร จะต้องเชื่อมโยงความคิดต่างๆ นำไปสู่การจัดทำแผนอย่างเป็นระบบ มีการค้นหาทางเลือกและนำทางเลือกมาแปลงเป็นวิธีการ ตลอดจนกำหนดกิจกรรมที่ต้องทำในการดำเนินการตามแผน การวางแผนปฏิบัติงานจะต้องกระทำอย่างเป็นกระบวนการ ซึ่งมี 4 ขั้นตอน คือ 1. ขั้นเตรียมการ 2. การลงมือทำ 3. การตรวจสอบผล และ 4. การดำเนินการ ER -