TY - SER TI - การส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย Niche Market KW - การท่องเที่ยว N2 - Niche Market หรือแหล่งท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมและความสนใจเฉพาะ เป็นการจำแนกตลาดนักท่องเที่ยวออกเป็นกลุ่มๆ ตามกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลายและได้ถูกกำหนดไว้ในแผนพัฒนาการท่องเที่ยวปี 2546 สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักท่องเที่ยวกลุ่มต่างๆ เป็นการกระตุ้นการส่งเสริมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้เจริฐเติบโตต่อไป ER -