จีระภา โตสมบุญ.

วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคในประเทศไทย \ c / จีระภา โตสมบุญ.

งานวิจัยเรื่อง วิวัฒนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย เป็นการศึกษาเพื่อให้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมของช่องทางฯ ผลการวิจัยพบว่าช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของไทยนับตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาถึงกลางปี 2545 สามารถแบ่งออกได้เป็น 6 ยุค


สินค้า--วิจัย.