สุพจน์ กุลปรางศ์ทอง.

"คิดใหม่ ทำใหม่" ทางการตลาด / สุพจน์ กุลปรางค์ทอง.

ปัจจุบันธุรกิจไหนๆ ย่อมเห็นความเปลี่ยนแปลง เนื่องมาจากปัจจัยสิ่งแวดล้อมภายนอกทั้งทางบวกและทางลบ การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่เฉพาะตลาดเท่านั้นที่เปลี่ยน แต่ทคโนโลยีที่สนับสนันการทำธุรกิจก็เปลี่ยนแปลงด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์ไร้สาย และอินเตอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น โดยนำเสนอในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นที่เป็นทั้งโอกาสและความหายนะของธุรกิจที่เราดำเนินอยู่ ระบบเศรษฐกิจยุคเก่าและระบบเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในยุคใหม่ และธุรกิจต่างๆ จะอยู่รอดได้ อย่างไรในปัจจุบัน คิดใหม่ทำใหม่ทางการตลาดมีกรบแนวคิดที่เปลี่ยนไปมาเป็นการตลาดแบบเน้นภาพรวมทั้งกระบวนการ นำไปสู่การบูรณาการทางด้านการจัดการ 3 ระดับ คือ ด้านความต้องการ ด้านทรัพยากร และด้านเครือข่าย.


การจัดการตลาด.