จุดเปลี่ยนที่ยั่งยืนของการค้าปลีกชุมชน / พรหมโชติ ไตรเวช.

By: พรหมโชติ ไตรเวช
Material type: ArticleArticleSubject(s): การขายปลีก In: พัฒนาชุมชน 42, 2 (กุมภาพันธ์ 2546) 34 - 38.Summary: จุดเปลี่ยนของการค้าปลีกในชุมชนจะเกิดขึ้นและดำรงอยู่อย่างยั่งยืนได้ ขึ้นอยู่กับการช่วยเหลือเกื้อกูลและสร้างความนิยมการบริโภคของสมาชิกและกลุ่มประชาชนในชุมชนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีกของเอกชนหรือของชุมชน จะต้องพยายามสร้างลูกค้าถาวรไว้เป้นหลัก นอกจากนั้นจะต้องสร้างกลยุทธทางการตลาดที่มุ่งให้ประชาชนในชุมชนได้เกิดความนิยมบริโภคสินค้า.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

จุดเปลี่ยนของการค้าปลีกในชุมชนจะเกิดขึ้นและดำรงอยู่อย่างยั่งยืนได้ ขึ้นอยู่กับการช่วยเหลือเกื้อกูลและสร้างความนิยมการบริโภคของสมาชิกและกลุ่มประชาชนในชุมชนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีกของเอกชนหรือของชุมชน จะต้องพยายามสร้างลูกค้าถาวรไว้เป้นหลัก นอกจากนั้นจะต้องสร้างกลยุทธทางการตลาดที่มุ่งให้ประชาชนในชุมชนได้เกิดความนิยมบริโภคสินค้า.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078