จุดเปลี่ยนที่ยั่งยืนของการค้าปลีกชุมชน / พรหมโชติ ไตรเวช.
By: พรหมโชติ ไตรเวช
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
จุดเปลี่ยนของการค้าปลีกในชุมชนจะเกิดขึ้นและดำรงอยู่อย่างยั่งยืนได้ ขึ้นอยู่กับการช่วยเหลือเกื้อกูลและสร้างความนิยมการบริโภคของสมาชิกและกลุ่มประชาชนในชุมชนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีกของเอกชนหรือของชุมชน จะต้องพยายามสร้างลูกค้าถาวรไว้เป้นหลัก นอกจากนั้นจะต้องสร้างกลยุทธทางการตลาดที่มุ่งให้ประชาชนในชุมชนได้เกิดความนิยมบริโภคสินค้า.
There are no comments on this title.