การตลาดทำไมต้องมีกลยุทธ์ /รังสรรค์ เลิศในสัตย์.

By: รังสรรค์ เลิศในสัตย์
Material type: ArticleArticleSubject(s): การจัดการตลาด In: For Quality 10,68 (มิถุนายน 2546) 110-114.Summary: บทความนี้กล่าวถึง พลังผลักดันทางการแข่งขันทางการตลาด 5 ประการ ได้แก่ 1.พลังผลักดันจากผู้ที่เข้ามาลงทุนใหม่ 2.พลังผลักดันจากอำนาจต่อรองของกลุ่มผู้ซื้อ 3.พลังผลักดันจากผู้ผลิตวัตถุดิบที่ต้องสั่งซื้อมาทำการผลิต 4.พลังผลักดันจากสินค้าอื่นที่ใช้ทดแทนผลิตภัณฑ์ที่มีในตลาด 5.พลังผลักดันจากคู่แข่งอื่นๆที่อยู่ในตลาดเดียวกัน
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

บทความนี้กล่าวถึง พลังผลักดันทางการแข่งขันทางการตลาด 5 ประการ ได้แก่ 1.พลังผลักดันจากผู้ที่เข้ามาลงทุนใหม่ 2.พลังผลักดันจากอำนาจต่อรองของกลุ่มผู้ซื้อ 3.พลังผลักดันจากผู้ผลิตวัตถุดิบที่ต้องสั่งซื้อมาทำการผลิต 4.พลังผลักดันจากสินค้าอื่นที่ใช้ทดแทนผลิตภัณฑ์ที่มีในตลาด 5.พลังผลักดันจากคู่แข่งอื่นๆที่อยู่ในตลาดเดียวกัน

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078