การวางแผนการทำวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ / ปัญญา อึ๋งสกุล.

By: ปัญยา อึ๋งสกุล
Material type: ArticleArticleSubject(s): วิจัย In: วิชาการ 5,12 (ธันวาคม 2545) 48 - 53Summary: แนวทางการเขียนโครงดารวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ มีหลักการใหญ่ ๆ ที่สำคัญคือ 1. การกำหนดปัญหาความจำเป็น ความต้องการในการพัฒนา 2. การสร้างเครื่องมือในการแก้ปัญหา/พัฒนา 3. การจัดกิจกรรมการแก้ปัญหา/พัฒนา 4. การวัดและประเมินผลสำหรับแนวการเขียนเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ประกอบด้วยรายละเอียดที่สำคัญมาก คือ 1. ชื่อเรื่องการวิจัย 2. ความสำคัญของปัญหา 3. วัตถุประสงค์ของการวิจัย 4. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 5. แนวคิด/หลักการที่นำมาใช้ในการแก้ปัยหา 6. วิธีดำเนินการวิจัย 7. ระยะเวลาในการดำเนินโครงการ และ 8.ผู้รับผิดชอบโครงการ.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

แนวทางการเขียนโครงดารวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ มีหลักการใหญ่ ๆ ที่สำคัญคือ 1. การกำหนดปัญหาความจำเป็น ความต้องการในการพัฒนา 2. การสร้างเครื่องมือในการแก้ปัญหา/พัฒนา 3. การจัดกิจกรรมการแก้ปัญหา/พัฒนา 4. การวัดและประเมินผลสำหรับแนวการเขียนเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ประกอบด้วยรายละเอียดที่สำคัญมาก คือ 1. ชื่อเรื่องการวิจัย 2. ความสำคัญของปัญหา 3. วัตถุประสงค์ของการวิจัย 4. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 5. แนวคิด/หลักการที่นำมาใช้ในการแก้ปัยหา 6. วิธีดำเนินการวิจัย 7. ระยะเวลาในการดำเนินโครงการ และ 8.ผู้รับผิดชอบโครงการ.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078