การเลี้ยงรับรองให้กับลูกค้า (Business entertainment) / เพชรมณี ดาวเวียง.

By: เพชรมณี ดาวเวียง
Material type: ArticleArticleSubject(s): ความสัมพันธ์กับลูกค้า In: ผู้ส่งออก 16,378 (ปักษ์แรก พฤษภาคม 2546) 45-52.Summary: การเลี้ยงรับรองให้กับลูกค้า หรือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าสำหรับผู้ส่งออกนั้น พอจะสรุปแนวทางได้ 3 แนวทางคือ 1.พยายามที่จะทำ (TRY TO) 2.จำเป็นต้องทำ (NEED TO) 3.ต้องทำ (HAVE TO) ซึ่งพอจะแยกตามแต่ละแนวทางได้ คือ 1. พยามที่จะทำ หมายถึง พยายามทำในสิ่งที่เหมาะสมเพื่อดำรงความสัมพันธ์กับลูกค้า เช่น การดื่ม การรับประทานอาหาร 2. จำเป็นต้องทำ คือทำเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าเป็นไปด้วยดีและมั่นคง 3. ต้องทำ คือนอกจากจะทำข้อ1 และ 2 แล้ว เราต้องทำสิ่งที่ต้องทำเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ไม่ควรละเลย เช่น การปฏิบัติตัวเมื่ออยู่ในสถานการณ์ต่างๆ
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การเลี้ยงรับรองให้กับลูกค้า หรือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าสำหรับผู้ส่งออกนั้น พอจะสรุปแนวทางได้ 3 แนวทางคือ 1.พยายามที่จะทำ (TRY TO) 2.จำเป็นต้องทำ (NEED TO) 3.ต้องทำ (HAVE TO) ซึ่งพอจะแยกตามแต่ละแนวทางได้ คือ 1. พยามที่จะทำ หมายถึง พยายามทำในสิ่งที่เหมาะสมเพื่อดำรงความสัมพันธ์กับลูกค้า เช่น การดื่ม การรับประทานอาหาร 2. จำเป็นต้องทำ คือทำเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าเป็นไปด้วยดีและมั่นคง 3. ต้องทำ คือนอกจากจะทำข้อ1 และ 2 แล้ว เราต้องทำสิ่งที่ต้องทำเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ไม่ควรละเลย เช่น การปฏิบัติตัวเมื่ออยู่ในสถานการณ์ต่างๆ

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078