การเลี้ยงรับรองให้กับลูกค้า (Business entertainment) / เพชรมณี ดาวเวียง.
By: เพชรมณี ดาวเวียง
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
การเลี้ยงรับรองให้กับลูกค้า หรือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าสำหรับผู้ส่งออกนั้น พอจะสรุปแนวทางได้ 3 แนวทางคือ 1.พยายามที่จะทำ (TRY TO) 2.จำเป็นต้องทำ (NEED TO) 3.ต้องทำ (HAVE TO) ซึ่งพอจะแยกตามแต่ละแนวทางได้ คือ 1. พยามที่จะทำ หมายถึง พยายามทำในสิ่งที่เหมาะสมเพื่อดำรงความสัมพันธ์กับลูกค้า เช่น การดื่ม การรับประทานอาหาร 2. จำเป็นต้องทำ คือทำเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าเป็นไปด้วยดีและมั่นคง 3. ต้องทำ คือนอกจากจะทำข้อ1 และ 2 แล้ว เราต้องทำสิ่งที่ต้องทำเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ไม่ควรละเลย เช่น การปฏิบัติตัวเมื่ออยู่ในสถานการณ์ต่างๆ
There are no comments on this title.