การจัดการด้านความสัมพันธ์ลูกค้า = customer Relationship Management / จริญญา เจริญสุขใส.

By: จริญญา เจริญสุขใส
Material type: ArticleArticleSubject(s): ความสัมพันธ์กับลูกค้า In: จุลสารการท่องเที่ยว 21,3 (กรกฏาคม-กันยายน 2545) 22-27.Summary: การจัดการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า คือ ระบบการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถประมวลผล ความต้องการของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน crm จัดเปันธุรกิจใหม่ขของยุโรปผ่านอินเตอร์เน็ต crm เป็นระบบที่บูรณาการกลยุทธ์ต่าง ๆ ของธุรกิจ โดยจะทำหน้าที่แสดงความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น ในขณะที่มีการจัดการตันทุนที่เหมาะสม.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า คือ ระบบการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถประมวลผล ความต้องการของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน crm จัดเปันธุรกิจใหม่ขของยุโรปผ่านอินเตอร์เน็ต crm เป็นระบบที่บูรณาการกลยุทธ์ต่าง ๆ ของธุรกิจ โดยจะทำหน้าที่แสดงความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น ในขณะที่มีการจัดการตันทุนที่เหมาะสม.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078