การจัดการเชิงสร้างสรรค์ = Creativity management / เจษฎา ความคุ้นเคย.
By: เจษฎา ความคุ้นเคย
Material type: ArticleSubject(s): การจัดการธุรกิจ In: เพชรบุรีวิทยาลงกรณ์ 4,1 (มกราคม-มิถุนายน 2546) 24-27.Summary: เนื่องจากเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทันสมัยมากขึ้น การตลาดที่มีคู่แข่งขันในตลาดมากขึ้น ตลอดจนการนำเสนอขายสินค้าที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีปัจจัยภายนอกอื่นๆ อีกมากมายที่มีผลกระทบต่อองค์การมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นหน้าที่ของการจัดการปัจจุบันก็คือ การดำเนินธุรกิจ ซึ่งบทความนี้ก็จะนำเสนอบทเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงการจัดการตามทัศนะของผู้เขียนNo physical items for this record
เนื่องจากเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทันสมัยมากขึ้น การตลาดที่มีคู่แข่งขันในตลาดมากขึ้น ตลอดจนการนำเสนอขายสินค้าที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีปัจจัยภายนอกอื่นๆ อีกมากมายที่มีผลกระทบต่อองค์การมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นหน้าที่ของการจัดการปัจจุบันก็คือ การดำเนินธุรกิจ ซึ่งบทความนี้ก็จะนำเสนอบทเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงการจัดการตามทัศนะของผู้เขียน
There are no comments on this title.