การวิจัยเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ / วิไล แพงศรี.
By: วิไล แพงศรี
Material type: ArticleSubject(s): การปฏิรูปการเรียนรู้ In: ครุทัศน์ 16,1 (เมษายน 2545) 18-28.Summary: หัวใจของพระราชบัญญัติการศึกษาคือการปฏิรูปการศึกษาและหัวใจของการปฏิรูปการศึกษาคือการปฏิรูปการเรียนรู้ การปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานยุทธศาสตร์ การเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้านความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีความรู้ความเข้าใจระดับดีมาก ด้านพฤติกรรมการสอนที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีพฤติกรรมการสอนระดับดีมากNo physical items for this record
หัวใจของพระราชบัญญัติการศึกษาคือการปฏิรูปการศึกษาและหัวใจของการปฏิรูปการศึกษาคือการปฏิรูปการเรียนรู้ การปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานยุทธศาสตร์ การเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้านความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีความรู้ความเข้าใจระดับดีมาก ด้านพฤติกรรมการสอนที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีพฤติกรรมการสอนระดับดีมาก
There are no comments on this title.