การวิจัยเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ / วิไล แพงศรี.

By: วิไล แพงศรี
Material type: ArticleArticleSubject(s): การปฏิรูปการเรียนรู้ In: ครุทัศน์ 16,1 (เมษายน 2545) 18-28.Summary: หัวใจของพระราชบัญญัติการศึกษาคือการปฏิรูปการศึกษาและหัวใจของการปฏิรูปการศึกษาคือการปฏิรูปการเรียนรู้ การปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานยุทธศาสตร์ การเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้านความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีความรู้ความเข้าใจระดับดีมาก ด้านพฤติกรรมการสอนที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีพฤติกรรมการสอนระดับดีมาก
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

หัวใจของพระราชบัญญัติการศึกษาคือการปฏิรูปการศึกษาและหัวใจของการปฏิรูปการศึกษาคือการปฏิรูปการเรียนรู้ การปฏิรูปการเรียนรู้ตามพระราชบัญญัติการศึกษาดังกล่าวอยู่บนพื้นฐานยุทธศาสตร์ การเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้านความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีความรู้ความเข้าใจระดับดีมาก ด้านพฤติกรรมการสอนที่ยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในภาพรวมพบว่า ครูมีพฤติกรรมการสอนระดับดีมาก

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078