ทำอย่างไรให้การค้าแบบออนไลน์น่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า / วีระพงศ์ มาลัย.

By: วีระพงศ์ มาลัย
Material type: ArticleArticleSubject(s): พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: FOR QUALITY 9,59 (กันยายน 2545) 80-82.Summary: การสร้างหรือจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างลูกค้ากับกิจการหรือลูกค้ากับลูกค้า เช่น การทำ Chat Room หรือ Web Board การทำวิธีดังกล่าว นับได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การสร้างหรือจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างลูกค้ากับกิจการหรือลูกค้ากับลูกค้า เช่น การทำ Chat Room หรือ Web Board การทำวิธีดังกล่าว นับได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078