ทำอย่างไรให้การค้าแบบออนไลน์น่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า / วีระพงศ์ มาลัย.
By: วีระพงศ์ มาลัย
Material type: ArticleSubject(s): พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: FOR QUALITY 9,59 (กันยายน 2545) 80-82.Summary: การสร้างหรือจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างลูกค้ากับกิจการหรือลูกค้ากับลูกค้า เช่น การทำ Chat Room หรือ Web Board การทำวิธีดังกล่าว นับได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้นNo physical items for this record
การสร้างหรือจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างลูกค้ากับกิจการหรือลูกค้ากับลูกค้า เช่น การทำ Chat Room หรือ Web Board การทำวิธีดังกล่าว นับได้ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น
There are no comments on this title.