การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ / สุพล วังสินธ์.

By: สุพล วังสินธิ์
Material type: ArticleArticleSubject(s): การปฏิรูปการเรียนรู้ In: วิชาการ 5,7 ( กรกฎาคม 2545) 12-17.Summary: การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบ (Whole School Approach : WSA) เพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ คือ การจัดตั้งปรับปรุง หรือ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้การดำเนินงานในด้านการเรียนการสอนประสบความสำเร็จโดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและความสำเร็จของการพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้คือ ผู้บริหารโรงเรียนและกระบวนการบริการสถานศึกษาจะต้องควบคู่กันไปทั้งด้านการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียน การปฏิรูปการสอนของครู และการปฏิรูปการบริหารของผู้บริหาร
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบ (Whole School Approach : WSA) เพื่อปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ คือ การจัดตั้งปรับปรุง หรือ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้การดำเนินงานในด้านการเรียนการสอนประสบความสำเร็จโดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและความสำเร็จของการพัฒนาโรงเรียนทั้งระบบเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้คือ ผู้บริหารโรงเรียนและกระบวนการบริการสถานศึกษาจะต้องควบคู่กันไปทั้งด้านการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียน การปฏิรูปการสอนของครู และการปฏิรูปการบริหารของผู้บริหาร

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078