ซัพพลายเชน : กลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน.
Material type:![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
ปัจจุบันนี้ได้เกิดกระแสการตื่นตัวและการตอบรับจากองค์กรธุรกิจทั่วโลกในการนำแนวความคิดการจัดการระบบซัพพลายเชน ซึ่งเป็นการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจที่อยู่ต้นน้ำและปลายน้ำของกระบวนการผลิต ครอบคลุมตั้งแต่ซัพพลายเออร์หรือผู้ขายวัตถุดิบ ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกไปจนถึงผู้บริโภค โดยเน้นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้สามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้และสร้างระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วยต้นทุนที่ต่ำ
There are no comments on this title.