การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / ศิรารัตน์ ปิงเมือง
By: ศิรารัตน์ ปิงเมือง
Material type: ArticleSubject(s): กระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่น -- แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ -- แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม -- ความสามารถด้านการพูดภาษาญี่ปุ่น -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 32, 2, พ.ค. - ส.ค. 2564 43-59No physical items for this record
There are no comments on this title.