ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริหารการตลาดที่ประสบความสำเร็จของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกลุ่มอุตสาหกรรมของประเทศไทย / ปภาวิน ถกลนวมงคล

By: ปภาวิน ถกลนวมงคล
Material type: ArticleArticleSubject(s): ปัจจัย -- การบริหารการตลาด -- วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม -- กลุ่มอุตสาหกรรมOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการพระจอมเกล้าพระนครเหนือ 32, 1, ม.ค. - มี.ค. 2565 210-218
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078