การวิเคราะห์ปัจจัยและจำแนกกลุ่มนักท่องเที่ยวตามภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีเพื่อเลือกตลาดเป้าหมายที่ตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ / วุฒิชาติ สุนทรสมัย

By: วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Material type: ArticleArticleSubject(s): ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว -- ความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ -- การตลาดเป้าหมาย -- การวิเคราะห์ปัจจัยจำแนกกลุ่มOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 29, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 123-148
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078