การวิเคราะห์ปัจจัยและจำแนกกลุ่มนักท่องเที่ยวตามภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีเพื่อเลือกตลาดเป้าหมายที่ตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ / วุฒิชาติ สุนทรสมัย
By: วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Material type: ArticleSubject(s): ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว -- ความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ -- การตลาดเป้าหมาย -- การวิเคราะห์ปัจจัยจำแนกกลุ่มOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 29, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 123-148No physical items for this record
There are no comments on this title.