ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา / สราลี พุ่มกุมาร

By: สราลี พุ่มกุมาร
Material type: ArticleArticleSubject(s): การสื่อสารทางการตลาด -- บุคลิกภาพตราสินค้า -- วิทยาศาสตร์การกีฬาOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 28, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 295-317
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078