ปัจจัยที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดในการชื้อผลิตภัณฑ์นมโคของผู้ประกอบการร้านกาแฟ ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี / นงค์รัตน์ แสนสมพร

By: นงค์รัตน์ แสนสมพร
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด -- ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้ประกอบการร้านกาแฟ -- ผลิตภัณฑ์นมโค -- สุราษฎร์ธานีOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิเทศศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 10, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2563 68-93
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078