ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านจำหน่ายข้าวสารในเขตเทศบาลเมืองเลย จังหวัดเลย / สมนึก ชัยณรงค์

By: สมนึก ชัยณรงค์
Material type: ArticleArticleSubject(s): ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- ร้านจำหน่ายข้าวสาร -- เลยOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย 16, 57, ก.ค. - ก.ย. 2564 10 - 21
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078