กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในการตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ / ธณัฐพล เวียงสิมมา
By: ธณัฐพล เวียงสิมมา
Material type: ArticleSubject(s): แอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ -- กลยุทธ์ทางการตลาดบริการ -- ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 193 - 214No physical items for this record
There are no comments on this title.