กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในการตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ / ธณัฐพล เวียงสิมมา

By: ธณัฐพล เวียงสิมมา
Material type: ArticleArticleSubject(s): แอพพลิเคชั่นส่งอาหารเดลิเวอรี่ -- กลยุทธ์ทางการตลาดบริการ -- ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 193 - 214
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078