ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / เรวิตา สายสุด

By: เรวิตา สายสุด
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด 4.0 -- แบรนด์เมืองท่องเที่ยว -- ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว -- เมืองหัวหินOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 175 - 192
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078