ส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / เรวิตา สายสุด
By: เรวิตา สายสุด
Material type: ArticleSubject(s): ส่วนประสมทางการตลาด 4.0 -- แบรนด์เมืองท่องเที่ยว -- ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว -- เมืองหัวหินOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต 17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 175 - 192No physical items for this record
There are no comments on this title.