รูปแบบจริยธรรมทางการตลาดสำหรับผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมไทย / ชัยยันต์ เจริญโชคทวี

By: ชัยยันต์ เจริญโชคทวี
Material type: ArticleArticleSubject(s): รูปแบบจริยธรรมทางการตลาด -- โรงงานอุตสาหกรรม -- การเป็นผู้ประกอบการOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: ธรรมศาสตร์ 40, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 103 - 120
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078