ตัวชี้วัดเพื่อกำหนดมาตรฐานการตลาดความสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย 4.0 / ตรียาพร ตุ่มศรียา

By: ตรียาพร ตุ่มศรียา
Material type: ArticleArticleSubject(s): ตัวชี้วัด -- การตลาดความสัมพันธ์ -- ประเทศไทยยุค 4.0Online resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: ธรรมศาสตร์ 39, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 67 - 80
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078