ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ / ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์.

By: ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
Material type: ArticleArticleSubject(s): ส่วนประสมการตลาด -- สื่อสังคมออนไลน์ -- กระบวนการตัดสินใจOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: เกษมบัณฑิต ปีที่ 21, ฉบับที่ 1 (ม.ค. - มิ.ย. 2563): หน้า 88 - 99.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078