ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจชื้ออุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ / ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์.
By: ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
Material type: ArticleSubject(s): ส่วนประสมการตลาด -- สื่อสังคมออนไลน์ -- กระบวนการตัดสินใจOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: เกษมบัณฑิต ปีที่ 21, ฉบับที่ 1 (ม.ค. - มิ.ย. 2563): หน้า 88 - 99.No physical items for this record
There are no comments on this title.