กระบวนการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดออนไลน์สินค้าเกษตรอินทรีย์ / สุรชัย ศรีนรจันทร์

By: สุรชัย ศรีนรจันทร์
Material type: ArticleArticleSubject(s): สมาร์ทฟาร์มเมอร์ -- เกษตรอินทรีย์ -- การสร้างตราสินค้า -- สื่อออนไลน์ In: วิชาการเกษตร 37, 2, พ.ค. - ส.ค. 2562 177 - 185
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078