พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจชื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร / สืบสกุล ธรรมวงษ์

By: สืบสกุล ธรรมวงษ์
Material type: ArticleArticleSubject(s): พฤติกรรม -- การเปิดรับ -- ความพึงพอใจ -- สื่อออนไลน์ In: วิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี 7, 1, ม.ค. - มิ.ย. 2561 85 - 93
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078