ปัจจัยแห่งความสำเร็จของสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาเว็บไซต์ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ / พสชนันท์ บุญช่วย

By: พสชนันท์ บุญช่วย
Material type: ArticleArticleSubject(s): ปัจจัยความสำเร็จ -- สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม -- ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: วิชาการศรีปทุม ชลบุรี 16, 1, ก.ค.-ก.ย. 2562 43-55
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078