ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากรด้านการบริการ กรณีศึกษา พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) / ณุสิรินทร์ หลิ่มวิรัตน์

By: ณุสิรินทร์ หลิ่มวิรัตน์
Material type: ArticleArticleSubject(s): การพัฒนาบุคลากร -- การบริการ -- พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน In: วิชาการ บัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต 14, 1, ม.ค. - เม.ย. 2561 31-41
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078