ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการเลือกชื้อกล้องติดรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี / ชมวรรณ ขวัญทอง
By: ชมวรรณ ขวัญทอง
Material type: ArticleSubject(s): การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การตอบสนองของผู้บริโภค -- กล้องติดรถยนต์ In: บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ 14, 1, ม.ค.-เม.ย. 2563 14-25No physical items for this record
There are no comments on this title.