ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา ระหว่างผู้เรียนที่มีแบบการเรียนรู้แตกต่างกัน วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / ปราณี นันทะแสน

By: ปราณี นันทะแสน
Material type: ArticleArticleSubject(s): ผลการจัดการเรียนรู้ -- สะเต็มศึกษา In: บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 16, 72, ม.ค.-มี.ค. 2562 81-93
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078