พฤติกรรมและทัศยคติของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจชื้ออาหารกราโนล่าผ่านร้านค้าออนไลน์ / สิทธินันท์ สันติกุลสุข

By: สิทธินันท์ สันติกุลสุข
Material type: ArticleArticleSubject(s): ทัศยคติการผู้บริโภค -- ร้านค้าออนไลน์ -- การตัดสินใจชื้อ In: เกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์ 13, 18, ม.ค.-มิ.ย. 2561 61-82
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078