ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของคนวัยทำงานในจังหวัดนนทบุรี / ทวีรัชต์ คงรชต

By: ทวีรัชต์ คงรชต
Material type: ArticleArticleSubject(s): ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- พฤติกรรมการชื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ In: เกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์ 13, 18, ม.ค.-มิ.ย. 2561 40-60
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078