ตัวแปรที่มาก่อนของการตั้งใจซื้อซ้ำในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย / ฉันธะ จันทะเสนา

By: ฉันธะ จันทะเสนา
Material type: ArticleArticleSubject(s): การวิเคราะห์อิทธิพล -- การตั้งใจซื้อซ้ำ -- พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ In: การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ 11, 2, ก.ค.-ธ.ค. 2562 34-64
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078