MCRU Library
Your cart is empty.
Cart
Lists
Databases
Journal Indexing
Books & Serials
Search history
Clear
Library catalog
Title
Author
Subject
ISBN
ISSN
Series
Call number
Journal Indexing
Books & Serials
Advanced search
Browse by hierarchy
Authority search
Subject cloud
×
Log in to your account
Login:
Password:
Home
›
Details for:
ชวนเด็กให้กล้าคิด กล้าทำ ด้วยหลักสูตร ikids เก่งคิดเก่งสร้าง
Normal view
MARC view
ISBD view
ชวนเด็กให้กล้าคิด กล้าทำ ด้วยหลักสูตร ikids เก่งคิดเก่งสร้าง
/ กองบรรณาธิการ
By:
กองบรรณาธิการ
Material type:
Article
Subject(s):
การเรียนรู้ของเด็ก
|
เด็ก
1
2
3
4
5
Cancel rating
.
Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
( 0 )
Comments ( 0 )
No physical items for this record
There are no comments on this title.
Log in to your account
to post a comment.
Browse results
Close
Previous
Back to results
Next
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
1
ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /
by สุภกร ตันวราวุฒิชัย
2
ความตั้งใจในการชื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดการจำหน่ายแบบบูรณาการ (Omni-channel) ในรูปแบบ Buy Online Pickup in Store (BOPS) /
by เกตุวดี สมบูรณ์ทวี
3
การบริหารจัดการความเสี่ยงในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ /
by กฤษนิล เกียรติธนศักดิ์
4
การพัฒนรูปแบบสมรรถนะของผู้บริหารธุรกิจออนไลน์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล /
by ภาวิตา อภินันท์ธรรม
5
การพัฒนาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มะม่วง อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา /
by ณัฐที ปิ่นทอง
6
บทบาทของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท ราเบน จำกัด /
by คามิล วิลินสกี
7
ตัวแปรที่มาก่อนของการตั้งใจซื้อซ้ำในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย /
by ฉันธะ จันทะเสนา
8
รูปแบบการสร้างความจงรักภักดีของลูกค้าในการชื้อสินค้าอุปกรณ์ไอทีผ่านระบบออนไลน์ /
by บัณฑร แสงศรี
9
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาเว็บไซต์ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ /
by พสชนันท์ บุญช่วย
10
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เพื่อให้ได้ข้อมูลย้อนกลับที่ดีจากพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และสื่อสังคมออนไลน์ในธุรกิจอาหาร /
by นฤศร มังกรศิลา
11
การจัดจำหน่ายผลไม้แปรรูปผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ /
by ชิณโสณ์ วิสิฐนิธิกิจา
12
การพัฒนาเว็บไซต์การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยความเป็นจริงเสริมและการสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้งาน กรณีศึกษา ระบบทดลองเสื้อผ้าซิ่นตีนจกเสมือนจริง /
by สิทธิพร พรอุดมทรัพย์
13
รูปแบบและเนื้อหาของเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจ OTOP 3-5 ดาว /
by แอนนา พายุพัด
14
การพัฒนาความตั้งใจใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการวิสาหกิิจขนาดกลางและขนาดย่อม กลุ่มส่งออกสินค้าประเภทแฟชั่น /
by อรุโณทัย พยัคฆพงษ์
15
บทวิเคราะห์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนโทรศัพย์เคลื่อนที่ (M-Commerce)จากมุมมองเครือข่ายคุณค่า
by ลัดดาวัลย์ แก้วกิติพงษ์
16
การเสริมสร้างความเข้มแข็งและยกระดับมาตรฐานของวิชาชีพด้านบริการ
by ธีรวุฒิ บุณยโสภณ.
17
E - commerce พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
18
อีคอมเมิร์ซช่วยลดต้นทุนการจัดซื้อ MRO ได้อย่างไร
by เตชิด คิดรุ่งเรือง.
19
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์หนทางสู่ความสำเร็จของ SMEs.
20
แนวโน้ม M-commerce ปีนี้การใช้บริการจะเพิ่มขึ้น.
Print
Add to your cart
(remove)
Send to device
Save record
BIBTEX
Dublin Core
MARCXML
MARC (non-Unicode/MARC-8)
MARC (Unicode/UTF-8)
MARC (Unicode/UTF-8, Standard)
MODS (XML)
RIS
ISBD
More searches
Search for this title in:
Other Libraries (WorldCat)
Other Databases (Google Scholar)
Online Stores (Bookfinder.com)
Open Library (openlibrary.org)
×
Exporting to Dublin Core...
Simple DC-RDF
OAI-DC
SRW-DC
ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078
There are no comments on this title.