ทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ของการสื่อสารโทรคมนคม โทรศัพท์บ้าน ในจังหวัดสงขลา CUSTOMERS ATTITUDE TOWARD CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT OF TELECOMMUNICATION HOUSEHOLD IN SONGKHLA PROVINCE

By: สิริกันยา โชติช่วง
Material type: ArticleArticleSubject(s): ทัศนคติ | การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ | การสื่อสารโทรคมนาคม -- โทรศัพท์บ้าน In: ศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 100-110 2,4 (ก.ค.-ธ.ค.2553)
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078