การวิจัยในชั้นเรียน : กลไกสำคีญสำหรับการประกันคุณภาพการศึกษา / สุเทพ อ่อมเจริญ.

By: สุเทพ อ่อมเจริญ
Material type: ArticleArticleSubject(s): การวิจัย In: วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร 2,1 (มิถุนายน-ตุลาคม 2547) 97-102.Summary: การวิจัยเชิงปฏิบัติการมีศักยภาพในการสนับสนุนการแก้ไขปรับปรุงในโรงเรียนอย่างแท้จริง การวิจัยเชิงบูรณาการเป็นเรื่องที่ครูสอนมุ่งพัฒนาคุณภาพการสอนของตนเองโดยการออกแบบแนะนำ และจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของตนเอง การวิจัยในชั้นเรียนถูกนำมาใช้ได้หลากหลาย จุดมุ่งหมาย อาทิ เพื่อการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงาน และเป็นรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษาและใช้ในระบบการวางแผนและการพัฒนานโยบายการศึกษา เป็นต้น.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การวิจัยเชิงปฏิบัติการมีศักยภาพในการสนับสนุนการแก้ไขปรับปรุงในโรงเรียนอย่างแท้จริง การวิจัยเชิงบูรณาการเป็นเรื่องที่ครูสอนมุ่งพัฒนาคุณภาพการสอนของตนเองโดยการออกแบบแนะนำ และจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของตนเอง การวิจัยในชั้นเรียนถูกนำมาใช้ได้หลากหลาย จุดมุ่งหมาย อาทิ เพื่อการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงาน และเป็นรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษาและใช้ในระบบการวางแผนและการพัฒนานโยบายการศึกษา เป็นต้น.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078