โอกาสและกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวสุขภาพในประเทศไทย / สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์.
By: สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อประเมินโอกาสทางการตลาดและเสนอแนะกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมผลวิจัยพบว่าการท่องเที่ยวสุขภาพในไทยมีโอกาสทางการตลาดสูงมาก เนื่องจากความต้องการของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อบำบัดสุขภาพหรือสปา ขยายตัวสูงเฉลี่ยปีละ 21.9 % ระหว่างปี 2543-2563
There are no comments on this title.