โอกาสและกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวสุขภาพในประเทศไทย / สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์.

By: สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์
Material type: ArticleArticleSubject(s): กลยุทธ์การตลาด -- การท่องเที่ยว In: วารสารบริหารธุรกิจ 28,105 (มกราคม-มีนาคม 2548) 1-26.Summary: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อประเมินโอกาสทางการตลาดและเสนอแนะกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมผลวิจัยพบว่าการท่องเที่ยวสุขภาพในไทยมีโอกาสทางการตลาดสูงมาก เนื่องจากความต้องการของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อบำบัดสุขภาพหรือสปา ขยายตัวสูงเฉลี่ยปีละ 21.9 % ระหว่างปี 2543-2563
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อประเมินโอกาสทางการตลาดและเสนอแนะกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมผลวิจัยพบว่าการท่องเที่ยวสุขภาพในไทยมีโอกาสทางการตลาดสูงมาก เนื่องจากความต้องการของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อบำบัดสุขภาพหรือสปา ขยายตัวสูงเฉลี่ยปีละ 21.9 % ระหว่างปี 2543-2563

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078