กูลตนาออร์คิดส์ อยากเป็นผู้นำต้องคิดต่าง / สิทธิพงศ์ จันทรดาเกตุ.
By: สิทธิพงศ์ จันทรดาเกตุ
Material type: ArticleSubject(s): กล้วยไม้ -- การตลาด In: วารสาร MBA 6,67 (ตุลาคม 2547) 69-71.Summary: หากคุณเป็นหนึ่งในบรรดาพ่อค้าที่ทำได้เพียงวิ่งตามหลังคู่แข่งที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในตลาด และอาจจะจนด้วยเกล้าเมื่อไหร่คุณถึงจะมีโอกาสขึ้นแซงหน้าคนเหล่านั้น และกลายมาเป็นผู้นำตลาดได้บ้าง กลยุทธ์หนึ่งที่น่าจะลองนำมาใช้ก็คือ การแสวงหาช่องทางแล้วสร้างความแตกต่างให้กับตนเองเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตลาดไม่มี กลยุทธ์ที่ว่านี้บริษัทกูลตนาออร์คิดส์ จำกัด ได้นำมาใช้เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับตนเองมาแล้วจนทำให้ปัจจุบัน กูลตนาออร์คิดส์กลายเป็นบริษัทที่ส่งออกจำนวนต้นกล้วยไม้มากที่สุดในเมืองไทย.No physical items for this record
หากคุณเป็นหนึ่งในบรรดาพ่อค้าที่ทำได้เพียงวิ่งตามหลังคู่แข่งที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในตลาด และอาจจะจนด้วยเกล้าเมื่อไหร่คุณถึงจะมีโอกาสขึ้นแซงหน้าคนเหล่านั้น และกลายมาเป็นผู้นำตลาดได้บ้าง กลยุทธ์หนึ่งที่น่าจะลองนำมาใช้ก็คือ การแสวงหาช่องทางแล้วสร้างความแตกต่างให้กับตนเองเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตลาดไม่มี กลยุทธ์ที่ว่านี้บริษัทกูลตนาออร์คิดส์ จำกัด ได้นำมาใช้เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับตนเองมาแล้วจนทำให้ปัจจุบัน กูลตนาออร์คิดส์กลายเป็นบริษัทที่ส่งออกจำนวนต้นกล้วยไม้มากที่สุดในเมืองไทย.
There are no comments on this title.